top of page

ทายนิสัยจากผ้าปูที่นอนทั้ง 7 แบบ

ผ้าปูที่นอนทุกวันนี้ไม่ได้แค่เอาไว้ปูนอนนะคะ แต่ยังสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้อีกด้วย บางคนเลือกที่ลายก่อนเลย บางคนเลือกที่ความนิ่มของผ้า แต่วันนี้ไปดูกันดีกว่า ว่าผ้าปูทั้ง 7 แบบบอกอะไรเกี่ยวกับเราบ้าง ^-^

1. ผ้าปูลายการ์ตูน

คุณเป็นคนสนุกสนาน บางมุมคุณก็มีอารมณ์แบบเด็กๆ คือมองโลกในแง่ดี รักเพื่อนฝูง มีความฝันเป็นของตัวเอง แถมขี้อ้อนน่ารักเหมือนเด็กน้อยด้วยค่ะ

2. ลายตารางหรือลายสก๊อต

คุณเป็นคนมีพลังงานในตัวเองสูงมาก เลยทำให้คุณตื่นตัวอยู่เสมอ ทำอะไรคล่องแคล่วรวดเร็ว บางครั้งก็อาจจะพูดตรงตามใจตัวเองไปนิดนึง (ปากกับใจตรงกัน) บางครั้งคุณก็อาจจะหลงๆลืมไปเก่งไปสะบ้าง แต่หากมีใครมาทำเรื่องไม่ดีกับคุณหละก็ คุณจะจำฝังลึกไปอีกนานเลยทีเดียว!!! แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่คุณเป็นคนปากกับใจตรงกัน เลยทำให้คุณเป็นคนไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครทั้งนั้นจร๊า

3. ชอบลายดอกไม้

คุณเป็นคนอ่อนหวานมีความโรแมนติกในตัว มีความฝันที่ต้องการไขว่คว้าเรื่องความรักก็เช่นกัน สาวที่ชอบลายดอกไม้เป็นคนขี้สงสาร ละเอียดอ่อนในทุกๆด้าน ชอบพูดคุยกับคนที่ชอบอะไรเหมือนกันๆ

4. ลายกราฟฟิคต่างๆ

คุณเป็นคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการคิดการทดลองอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ชอบงานศิลปะ การค้นคว้า การทดลอง แต่ก็เป็นคนค่อนข้างเก็บตัวจนอาจจะมีบางคนมองว่าคุณเป็นคนแปลกๆมีลักษณะเฉพาะตัว

5. ชอบลายภาพวาด

คุณเป็คนที่มีความเป็นอาร์ทิสต์อยู่ในตัวสูง ละเอียดอ่อน ละเมียดละไม เป็นคนช่างฝัน แต่ก็มีความขี้ใจน้อย หงุดหงิดง่าย หรือจะบอกว่าเป็นอารมณ์ศิลปินก็ได้ บางครั้งคนรอบข้างอาจจะมองว่าคุณเป็นคนเข้าใจยากแต่จริงๆแล้วหากใครได้รู้จักคุณจริงๆใกล้ชิดสนิทสนมแ้ว จะรู้ได้เลยว่าคุณเป็นคนจริงใครและรักเพื่อนฝูงมาก

6. ชอบลายปักหรือทำด้วยมือ

คุณเป็นคนละเอียดถี่ถ้วน ทำอะไรต่างๆจะใช้ความระมัดระวังสูงและรอบคอบสุดๆ ด้วยความที่เป็นคนละเอียดมาเลยทำให้คุณคิดก่อนพูดและไตรตรองเรื่องต่างๆก่อนที่จะพูดออกมาเสมอ ครอบครัวมาที่หนึ่งสำหรับคุณ แต่คุณก็เป็นคนขี้เหง่าอยู่บ้าง คุณจะมีความสุขเมื่อได้รับความเอาใจใส่และความรักจากคนรอบข้างอยู่เสมอ

7. ลายเรียบๆพื้นๆ หรือสีเรียบๆ

คุณเป็นคนชอบความเรียบง่าย มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิตสูง ชอบความมั่นคงแน่นอน อาจจะมีนิสัยตรงไปตรงมาพอสมควร บางคนอาจจะเป็นคนเก็บตัวเงียบบ้าง

.

.

.

อ่านเสร็จแล้วเป็นไงบ้างคะ ตรงกันบ้างไหมเอ่ย ^-^

ฝากกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page